Viện Pháp tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Biên phiên dịch chuyên nghiệp với các tiêu chí Chất lượng – Bảo mật – Nhanh chóng. Chúng tôi  sẽ đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật của bạn.

  • Dịch giấy tờ hành chính với chi phí hợp lý: Nhằm đơn giản hóa các thủ tục hành chính như hồ sơ du học, hồ sơ kết hôn, hồ sơ xin thị thực… hoặc các thủ tục khác liên quan đến Đại sứ quán/ Lãnh sự quán Pháp, chúng tôi cung cấp các bản dịch chất lượng với giá từ 80.000 đồng/ trang (giá này đã bao gồm thuế).
  • Dịch tài liệu kỹ thuật với chất lượng cao: Đối với các tài liệu kỹ thuật có tính chuyên môn, các biên dịch viên chuyên nghiệp sẽ đảm nhận việc dịch thuật nhằm đảm bảo tính chính xác và chất lượng cao nhất cho bản dịch. Tại Viện Pháp, chúng tôi có đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp nhất.
  • Phiên dịch tại các sự kiện có tính chuyên môn cao: Nếu bạn cần phiên dịch viên cho các cuộc họp, tọa đàm, hội nghị, các chuyến đi công tác, du lịch hay các cuộc hẹn giải quyết thủ tục hành chính, Viện Pháp cung cấp cho bạn những phiên dịch viên chuyên nghiệp và có chuyên môn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Quy trình

  1. Bạn gửi tài liệu cần dịch đến bộ phận dịch thuật để nhận báo giá. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc gửi qua thư điện tử ;
  2. Sau khi thống nhất chi phí dịch thuật, bạn thanh toán cho Viện Pháp bằng tiền mặt tại chỗ hoặc chuyển khoản qua ngân hàng ;
  3. Bạn đến văn phòng dịch thuật để lấy bản dịch. Bạn trình bản gốc để kiểm tra nếu trước đó tại bước 1 bạn chỉ liên lạc với bộ phận dịch thuật qua thư điện tử.

LƯU Ý: Đối với bộ phận Dịch thuật tại Hà Nội, toàn bộ các bước liên hệ đều chỉ thực hiện qua thư điện tử: traduction@ifv.vn

Liên hệ:

Dịch vụ dịch thuật tại Hà Nội:

E-mail: traduction@ifv.vn

Dịch vụ dịch thuật tại TPHCM:

Viện Pháp tại TP.HCM – 31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3827 4354

Email: le.kim.ngan@ifv.vn

Dịch vụ dịch thuật tại Huế:

Viện Pháp tại Huế

01 Lê Hồng Phong – Huế

SĐT : (+84-234) 3 820 872 / 3 822 678 / 3 832 893

Email : contacthue@ifv.vn

Dịch vụ dịch thuật tại Đà Nẵng:

Viện Pháp tại Đà Nẵng

33 Trần Phú / 46 Bạch Đằng – Đà Nẵng

(trong khuôn viên Thư viện Khoa học tổng hợp Đà Nẵng)

SĐT : (+84-236)3 818 270

Email : contactdanang@ifv.vn

Giá biên dịch cho cả 2 chiều Việt/Pháp :

Dịch vụ biên dịch Phí dịch vụ
Dịch các giấy tờ hành chính thông thường (được liệt kê trong phần phụ lục) 100 000 đồng một trang
Dịch khẩn các giấy tờ hành chính thông thường (hoàn thành trong vòng 48 tiếng hoặc sớm hơn) 140 000 đồng một trang
Dịch bảng điểm đại học 150 000 đồng một trang
Dịch khẩn bảng điểm đại học (hoàn thành trong vòng 48 tiếng hoặc sớm hơn) 220 000 đồng một trang
Dịch các giấy tờ kỹ thuật khác 1 500 đồng một từ
Dịch các giấy tờ kỹ thuật khác (hoàn thành trong vòng 48 tiếng hoặc sớm hơn) 2 200 đồng một từ
Bản dịch in thêm 10 000 đồng một trang
Bản dịch khẩn in thêm 15 000 đồng một trang

Dịch tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Pháp hoặc từ tiếng Pháp sang tiếng Anh:

Dịch vụ biên dịch Phí dịch vụ
Dịch tài liệu Anh/Pháp hoặc Pháp/Anh 2 500 đồng một từ
Dịch khẩn tài liệu Anh/Pháp hoặc Pháp/Anh 3 500 đồng một từ

Giá phiên dịch cho cả 2 chiều Việt/Pháp :

Dịch vụ phiên dịch Phí dịch vụ
Dịch song song (2 phiên dịch)

13 500 000 đồng nửa ngày

18 000 000 đồng cả ngày

Dịch đuổi trong các hội nghị, hội thảo, các buổi toạ đàm, công tác, du lịch, …

5 900 000 đồng nửa ngày

7 900 000 đồng cả ngày

Có phiên dịch đi theo (giải quyết các thủ tục hành chính)

2 600 000 đồng nửa ngày

4 600 000 đồng cả ngày

Thông tin bổ sung:

  • Giá dịch vụ đã bao gồm thuế
  • Phí dịch sẽ được thanh toán trước
  • Các tài liệu dịch khẩn sẽ được hoàn thành trong vòng 48 giờ hoặc sớm hơn và phí dịch sẽ tăng thêm 50 % so với giá gốc.
  • Thời gian tối thiếu để hoàn thành các bản dịch là 3 ngày làm việc.
  • Thời gian để hoàn thành các bản dịch phụ thuộc vào số lượng và nội dung các bản dịch.
  • Đối với các tài liệu dịch chuyên ngành, các bạn phải cung cấp cho chúng tôi tài liệu trên file Word. Nếu không chúng tôi sẽ phải thu phí thêm 20 % nếu bản dịch tài liệu cần phải căn chỉnh.
  • Chúng tôi xin cam kết giữ bí mật tài liệu của các bạn và không để bị phát tán.
  • Đối với các công việc phiên dịch, các công việc làm dưới 4 tiếng được tính là nửa ngày và từ 4 đến 8 tiếng được tính là cả ngày. Làm thêm giờ, phí sẽ được tính tăng thêm 50 % so với giá gốc.
  • Phí phải được trả trước ít nhất 1 tuần trước khi bắt đầu dịch vụ.
  • Càng sớm càng tốt, trước khi bắt đầu dịch vụ, khách hàng phải cung cấp cho phiên dịch các thông tin và các tài liệu có liên quan để phiên dịch có thể tra cứu các thuật ngữ cần thiết.
  • Nếu phải đi công tác ngoài Hà Nội, khách hàng phải chịu trách nhiệm chi trả tiền phí đi lại, tiền ăn và tiền khách sạn hợp lý.

Bạn cần dịch tài liệu ? Vui lòng liên hệ với chúng tôi !

    *Thông tin bắt buộc